profile-image

Vąłëŋŧíńě'ŝ

อัพนิยายวันจันทร์-ศุกร์ เวลา20:00-24:00 ไรท์เป็นไรท์เตอร์ฝึกฝัด ถ้าแต่งไม่ถูกใจใครก็ขอโทษด้วยนะคะ นิยายทุกๆเรื่องที่ไรท์แต่งขึ้น จะไม่มีฉากคัทค่ะ ให้ใช้จินตนาการเอา
icon-annouce
กดเข้ามาอ่านตรงนี้ก่อนครับ อ่านให้จบ ย้ำว่าอ่านให้จบ รบกวนอ่านตรงนี้ก่อนน้าา📢 ที่ผมมาแต่งนิยายเพราะอยากมีเงินเก็บครับ 1.นิยายที่ผมแต่งอาจจะไม่ถูกใจใครหลายคน เพราะผมเพิ่งหัดแต่งครั้งแรกด้วย 2.นิยายเรื่องเก่าแต่งไม่เสร็จ ชอบเปิดแต่เรื่องใหม่ ถ้าผมแต่งนิยายไม่ถูกใจใคร ขออภัยด้วยครับ 3.ติชมผมได้ตามสบายแต่อย่าหยาบมากเกินไป 4.ช่วงนี้ผมติดเรียน ติดซ้อม อาจจะกลับบ้านมาดึกๆ ไม่ค่อยมีเวลาได้เข้าจอยมาแต่ง แต่สัญญาครับว่าจะแต่งให้จบ ส่วนนิยายเรื่องที่ผมเปิดไว้ ถ้าผมว่างผมจะมาต่อให้นะครับ ผมมีพล็อตหลายเรื่องเลยครับที่ยังไม่เปิด ถ้าใครอยากติดต่อผม iG:matthew_x999 นี่นะครับ นิยายที่ผมแต่งขึ้น เป็นแค่การจินตนาการไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับศิลปินใดๆทั้งสิ้น ขอบคุณนะที่อ่านมาจนถึงตอนนี้ ขอให้ทุกท่านเชิญอ่านนิยายผมได้เลยครับ ถ้าไม่เป็นการรบกวนฝากกดใจ+คอมเม้นท์ให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ🙇🏻‍♀️
icon-arrow-right
3
เรื่อง
814K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Vąłëŋŧíńě'ŝ
 

แฟนบอร์ด

ภาคิน🃑🃒
ฝากนิยายหน่อยนะครับ เรื่อง"ผัวแฝดแล้วไง?กลัวเมียเหมือนกัน" ขอบคุณครับ(ถ้าเป็นการรบกวนลบได้ครับ🙏💗)
1
 ꒰ 𝙅𝘼𝙊𝙎𝘼𝙊 ꪔ̤̥ ꒱
คุณคะเค้าขออนุญาตฝากเรื่อง คุณปลายเตียง#kookv หน่อยนะคะ สามารถติชมได้เลย ถ้าหากข้อความนี้ทำให้ไรท์ไม่สบายใจสามารถลบได้เลยนะคะ
4